Chết vì chụp ảnh tự sướng bằng...súng

Chết vì chụp ảnh tự sướng bằng...súng

một bạn teen Ấn Độ đã nỗ lực chụp ảnh tự sướng với khẩu súng và vô tình dẫn đến loại chết cho…chính mình.

lúc phong trào chụp ảnh tự sướng lan rộng trên thế giới cũng là khi phổ biến vụ tử vong do hành động này bắt đầu xuất hiện. Chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh rộng rãi người chụp ảnh mang vài con vật nguy hiểm như rắn hổ mang tại Ấn Độ - nơi mà theo thống kê chiếm đến 40% số ca tử vong do tự sướng. nếu mới nhất thuộc về cậu bé Ramandeep Singh, người đã tạo dáng tự sướng sở hữu khẩu súng trước lúc thảm kịch xảy ra.

Singh đã vô tình bóp cò và bắn thẳng vào đầu mình. Khẩu súng lục được cậu bé tiêu dùng chụp ảnh là của người cha và ko may là nó chưa được cài chốt an toàn. Mặc dù đã được người thân nhanh chóng đưa tới bệnh viện nhưng vết thương quá nặng đã dẫn tới mẫu chết của cậu bé.

Trong số 49 ví như chết do tự sướng diễn ra trong 3 năm qua mang tới 19 nếu diễn ra tại Ấn Độ. Điều này dẫn đến việc nhà chức trách Mumbai bắt buộc ra quy định những khu không được chụp ảnh tự sướng. Bất kì ai tìm mọi cách chụp ảnh tự sướng tại những khu vực có độ nguy hiểm cao như bãi biển cũng sẽ được cảnh sát nhắc nhở để ngừng lại.

Trong lúc ấy, tại Nga, Bộ Nội vụ Liên bang đã phát hành hẳn một quyển sách nhỏ mô tả về những trường hợp chết do chụp ảnh tự sướng. Đây được xem như là một phấn đấu của nhà chức trách trong việc cảnh báo tới người dân về một vài nguy cơ tiềm ẩn của việc chụp ảnh tự sướng. tất cả mọi người sở hữu thể xem một vài cảnh báo trong quyển sách này thông qua những hình ảnh dưới đây.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét