Sử dụng nút CALL to ACTION trong tiếp thị

"Nút CTA phải được ở vị trí dễ dàng gây sự quan tâm. Bạn nên khiến rõ ngay từ đầu cái mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. khi bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc có thể thấy chúng ngay cả lúc họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, do đó bạn sẽ phải thu hút các người đang sẵn sàng hành động này ngay tắp lự mà ko cần bắt họ cần đọc hết mọi nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ khiến."

>>> Dịch vụ uy tín: Thiết kế web wordpress

Nút CALL TO ACTION trong marketing

marketing hiện đại thường hướng đến mục đích nhất định: kết nối sở hữu các bạn và khiến họ thực hiện những tương tác sở hữu nghĩa. Trong thời đại số, những tương tác này thường là hành động click chuột (hay chạm vào màn hình – đối với tablet hoặc smart phone) để từ đó tạo cần sự chuyển đổi (conversion).

Tuy nhiên, chúng ta lại thường ko quá chú tâm đến nút "call-to-action" (CTA) này.

Ví dụ, bạn với biết đối sở hữu bộ não, một vài cái nút bấm có sức lôi kéo khiến người ta click vào nhiều hơn những loại nút bấm khác? Trong phổ biến năm, các nhà tiếp thị tối ưu đã quen có việc sử dụng công nghệ não bộ cơ bản để triển khai những chiến dịch quảng cáo thu hút sự quan tâm của khách hàng – và theo đó, nút CTA cũng chẳng hề ngoại lệ. Dưới đây là 4 phương pháp sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ click vào nút bấm kỳ diệu kia.

xây dựng nút call lớn action ấn tượng

Thiết kế nút call to action ấn tượng hiện tại,nhiều người tự làm website riêng của họ, hoặc làm theo phổ biến cái làm sẵn. những công ty thường lựa chọn một xây dựng dễ dàng cập nhật, các logo, màu sắc và văn bản có sẵn. Bạn mang thể ko nhận ra nhưng các sai lầm liên tục trong thiết kế là nguyên nhân của việc giảm doanh số bán hàng.

một. một lời mời chào hấp dẫn
Mục đích cuối cùng của nút CTA vẫn là thúc đẩy các bạn thực hiện tương tác liền, do vậy, hãy cố gắng viết các đoạn text khiến người dùng không thể ko click. Cụ thể, hãy cân nói sử dụng cụm từ như "Tải về hướng dẫn" hơn là "Click vào đây", hãy tiêu dùng các động từ chủ động như "Bắt đầu"và "Nhận". kể phương pháp khác, động từ bị động sẽ làm các bạn lười biếng, bởi thế, hãy sử dụng những động từ chủ động để thúc việc click chuột của khách hàng.

Một lời mời chào hấp dẫn

1 nghiên cứu vừa qua cho thấy, 90% tỷ lệ chuyển đổi phải chăng dùng ngôn ngữ ở ngôi thứ nhất. Ví dụ, "Bắt đầu bản sử dụng thử miễn phí của tôi" thay vì "Bắt đầu bản tiêu dùng thử miễn phí của bạn". Thêm vào đấy, chỉ phải sử dụng thêm từ "Ngay bây giờ" cũng sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bởi nó tạo cảm giác gấp gáp, khẩn cấp cho các bạn.

2. tiêu dùng các tone màu lôi kéo
Đối mang vấn đề màu sắc, mang phổ biến thứ đáng nhắc hơn bạn tưởng: 85% những khách hàng 1 món hàng nào đấy đề cập rằng, màu sắc chính là lý do làm cho họ mua sản phẩm. Thực ra, ko mang 1 màu sắc cố định nào mang lại ma thuật khiến tăng tỷ lệ sắm hàng lên cao nhất, vì vậy, hãy chọn một màu sắc khiến cho nút CTA của bạn vươn lên là tương phản mang làm tổng thể để từ ấy làm cho nó vươn lên là vượt trội. một ví dụ điển hình nhất là màu cam trên nền xanh dương.

>>> có thể bạn muốn biết: Thiet ke web gioi thieu cong ty

Sử dụng những tone màu thu hút

ngoài ra, bạn cũng mang thể sử dụng màu sắc để hình thành cho các bạn một cái cảm giác nhất định. Ví dụ, màu cam sẽ thúc đẩy hành động. Hãy cân đề cập việc sử dụng màu cam khi bạn bắt buộc người mua đăng ký, mua sản phẩm hoặc tham gia vào website của mình. đấy cũng chính là màu sắc gắn ngay lập tức có các trang bị sở hữu giá rẻ. Hoặc bạn cũng biết, màu xanh lá cây mang ý nghĩa "Đi", nên tương đối dễ hiểu lúc nó cũng làm cho tỷ lệ click vào nút call-to-action tăng lên. Đây cũng là màu dễ xử lý nhất dành cho mắt, do vậy nó cũng thường được dùng để thư giãn tâm trí và thúc đẩy lớn mạnh.

Content buôn bán bắt buộc kỹ năng gì?

Content Marketing cần kỹ năng gì? hầu hết người đọc cảm thấy việc trang giấy chi chít chữ trông thật nhàm chán và thậm chí đáng sợ. Để tránh việc đó, các người làm cho content kinh doanh nên biết khiến cách nào để nhiều hoá độ dài và cấu trúc các câu văn, làm cho nội dung xuất hiện 1 cách dễ chịu và dễ đọc nhất, thêm những hình ảnh phong phú để mô tả cho nội dung của bạn.

3. Hình dáng và kích thước
Được bo tròn, lớn, mang thể chạm và tương tác: đó chính là bốn tính từ bắt buộc được tiêu dùng khi miêu tả về nút CTA của bạn. Hình chữ nhật với thể rộng rãi nhất cho đến nay, nhưng vì bộ não của chúng ta được lập trình để hạn chế những thứ góc cạnh, vì vậy hãy chất lượng rằng bạn đã thiết kế bo tròn tất cả các góc. Nút bấm của bạn cũng buộc phải đủ lớn để mang thể dễ dàng tương tác trên các trang bị di động, chỉ buộc phải đừng quá lớn tới mức phá hỏng tổng thể thiết kế.

4. Vị trí nổi bật
Nút CTA nên được ở vị trí dễ dàng gây sự chú ý. Bạn nên khiến cho rõ ngay từ đầu mẫu mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. khi bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc với thể thấy chúng ngay cả lúc họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, do đó bạn sẽ buộc phải lôi kéo những người đang sẵn sàng hành động này liền mà ko cần bắt họ buộc phải đọc hết hầu hết nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ khiến cho.

Re-marketing là gì?

Re-marketing là gì? Retargeting hay còn gọi là remarketing, tạm dịch là quảng cáo bám đuổi mục tiêu, đây là một cách để xây dựng nhận thức cho thương hiệu của bạn và điều hướng click chuột đến web của bạn. Nó thường được xem là 1 chiến thuật bậc nhất của bán hàng trực tuyến vì khả năng điều hướng việc sắm hàng lặp đi lặp lại hoặc đưa khách truy cập ko sắm hàng quay trở lại sắm hàng, và retargeting cũng là công cụ mạnh mẽ trong B2B cho những nhà marketing.

ngoài ra, một nút bấm sở hữu nền trắng bên cạnh sẽ phát triển thành cực kỳ vượt trội, do đó hãy chừa cho nút bấm của bạn sở hữu phổ biến dung tích, nhưng đừng quá phổ biến tới nỗi quý khách mang thể thấy nó không còn là 1 phần của giao diện.

Vị trí nổi bật

Mỗi đối tượng người mua lại khác nhau, vì vậy, bạn có thể sẽ bắt buộc thử nghiệm màu sắc, những đoạn text, hình khối và vị trí để tìm ra sự kết hợp phải chăng nhất dành cho nút CTA của bạn, vật dụng sẽ giúp cho tỷ lệ chuyển đổi của bạn tăng cao. Sau đa số, các thử nghiệm A/B testing là 1 gợi ý không tồi và sở hữu thể lớn mạnh tỷ lệ chuyển đổi lên tới 49%.

Tư vấn thiet ke web tai tphcm | thiet ke web ha noi | thiet ke web tai ha noi | thiet ke web hai phong | làm website đà nẵng

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét