Cách làm PR facebook đạt kết quả

"Conversion Pixel là gì? đấy là 1 đoạn code được tạo ra từ hệ thống và nhà quảng cáo sẽ thêm đoạn code ấy vào trang mục tiêu trên website. Trang mục tiêu ấy buộc phải thể hiện rõ nhất hiệu quả hành động chứng tỏ quý khách mang tương tác sở hữu quảng cáo (đăng kí thành viên, click vào sắm hàng, hoặc đơn giản là xem một trang nào đó trên website…). "

Bí quyết tối ưu hóa quảng cáo facebook hiệu quả

hiện tại, hiếm mang fanpage Facebook nào ko dùng đến chức năng quảng bá (Ads). quảng cáo giúp cho đa dạng người biết đến fanpage của bạn và thúc đẩy hành vi sắm hàng nhanh hơn. Thiết lập một chiến dịch quảng bá thì dễ nhưng để tận dụng tối đa hiệu quả từ PR ko phải chuyện đơn giản. Bài viết dưới đây của thiết kế web CHUẨN seo sẽ chia sẻ 15 cách giúp bạn seo chiến dịch quảng cáo trên fanpage Facebook.

>>> Tin liên quan: Thiết kế website du lịch

1. Thử nghiệm các hình ảnh khác nhau

Hình ảnh là yếu tố quan trọng nhất của PR và người dùng sẽ dựa vào hình ảnh để quyết định xem mang bắt buộc nhấn xem 1 bài quảng cáo hay không. Hãy thử rộng rãi hình ảnh khác nhau và tìm ra những hình ảnh thấp nhất khiến nâng cao CTR (click-through-rate) và tỉ lệ chuyển đổi. Chỉ bắt buộc nhìn qua tỉ lệ CTR ở dưới đây, bạn đã có thể biết hình ảnh khác nhau sẽ mang đến tỉ lệ CTR khác nhau rộng rãi như thế nào!

Thử nghiệm những hình ảnh khác nhau

Hình ảnh khác – hiệu quả khác!

2. Phân đoạn đối tượng cho các PR

khách hàng có sở thích và đặc điểm khác nhau, thế buộc phải việc quảng cáo được thực hiện để hiển thị mang đối tượng người mua tương ứng là điều dễ hiểu. Bạn cần tập hợp các đặc điểm tương đồng vào trong cùng một nhóm và thiết lập quảng cáo khác nhau cho các nhóm khác nhau.

Ví dụ, nhái sử rằng các tiện dụng mà bạn hướng tới bao gồm:

  • AdWords
  • AdWords expert (Chuyên gia AdWords)
  • Google Certification Program (Chương trình chứng nhận của Google)
  • Facebook ads (Quảng cáo Facebook)
  • Facebook marketing (Marketing trên Facebook)
  • Facebook kinh doanh solutions (Giải pháp marketing trên Facebook)
  • Facebook kinh doanh hour day (Marketing trên Facebook hàng giờ mỗi ngày)
  • Online advertising (Quảng cáo trực tuyến)
  • Digital kinh doanh (Marketing số)
  • buôn bán online (Marketing trực tuyến)

Bạn với thể phân chia các đặc điểm này thành 3 nhóm như dưới đây và thiết lập các chiến dịch PR tương ứng. Việc này cho phép bạn tối ưu hóa quảng bá dựa trên các đặc điểm riêng của người mua và chỉ tập trung vào những đặc điểm này thay vì phân tán đến nhiều đồ vật khác.

Phân đoạn đối tượng cho các quảng cáo

quảng bá cho các đối tượng khác nhau

3. seo bằng cách tách biệt quảng cáo trên News Feed và PR cột nên

1 người khiến marketing hợp lý sẽ luôn biết phương pháp thiết lập PR có tính phân đoạn cao. Tách biệt quảng bá hiển thị trên News Feed và PR hiển thị ở cột bắt buộc (right-column ads) là cần phải có để seo quảng cáo đối sở hữu những vật dụng, vị trí và những mục đích quảng bá khác nhau.

>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế web tin tức

Tối ưu hóa bằng cách tách biệt quảng cáo trên News Feed và quảng cáo cột phải

Phân biệt quảng cáo trên News Feed và cột phải

Trong hình ảnh trên, bạn sở hữu thể thấy rằng, quảng cáo hiển thị trên News Feed luôn với hình ảnh lớn hơn và cấu trúc PR siêu khác so mang khi nó được hiển thị ở bên cột phải. Điều này với nghĩa, một quảng cáo dù giống nhau nhưng sẽ hiển thị siêu khác nhau ở 2 vị trí khác nhau.

4. Lựa tìm CTA phù hợp

Facebook cho phép bạn lựa chọn CTA cho mỗi bài đăng quảng bá. CTA mang sức ảnh hưởng vô cùng to tới CTR và tỉ lệ chuyển đổi, vì thế bạn nên phân chia nó thật tuyệt vời cho mỗi lần sử dụng.

Bạn mang thể tìm thấy những tùy chọn về CTA trong Ad Setup menu. hiện nay, các lựa chọn này bao gồm Book Now (Đặt hàng/Đặt chỗ ngay), Download (Tải về), Learn More (Tìm hiểu thêm), liên hệ Now (Mua ngay) và Sign Up (Đăng ký)

Lựa chọn CTA phù hợp

những tùy chọn về call to action

5. Tách biệt quảng bá trên desktop và trên di động

dùng những chiến dịch quảng bá riêng rẽ để hiển thị trên desktop và các vật dụng di động sẽ giúp bạn tuyệt vời được quảng cáo, việc đặt giá PR (bids) cũng như tỉ lệ chuyển đổi. quảng cáo và Call-to-action (CTA – Lời kêu gọi hành động) luôn hiển thị cực kỳ khác nhau trên giao diện desktop và điện thoại, vậy bắt buộc bạn hãy thiết lập những chiến dịch quảng cáo riêng.

trường hợp bạn sử dụng Power Editor, bạn sở hữu thể chọn đối tượng vật dụng hiển thị trực tiếp từ cài đặt quảng cáo.

Phân biệt quảng cáo hiển thị trên desktop và di động

Phân biệt quảng cáo hiển thị trên desktop và di động

6. Thiết lập Conversion Pixel

Conversion Pixel là gì? ấy là 1 đoạn code được tạo ra từ hệ thống và nhà PR sẽ thêm đoạn code đấy vào trang mục tiêu trên website. Trang mục tiêu đấy bắt buộc thể hiện rõ nhất hiệu quả hành động chứng tỏ khách hàng mang tương tác mang quảng cáo (đăng kí thành viên, click vào mua hàng, hoặc đơn thuần là xem một trang nào đấy trên website…).

Để thiết lập Conversion Pixel, đăng nhập vào phần "Ad Manager" của bạn và nhấp chuột tớiConversion Tracking.

Thiết lập Conversion Pixel

Thiết lập conversion pixel

khi trang mới hiện lên, nhấn vào nút Create Pixel màu xanh ở phía dưới bên buộc phải màn hình.

Nhấn nút Create Pixel

Nhấn nút Create Pixel

làm cho theo những hướng dẫn thiết lập để hoàn thiện Conversion pixel của bạn. lúc bạn nhận được đoạn mã code, hãy cứng cáp rằng bạn đã thiết lập đoạn code vào phần dưới của trang cảm ơn người mua (Thank-you Page)

Trang cảm ơn khách hàng

Trang cảm ơn quý khách

khi này, bạn có thể kiểm tra được hiệu quả tốt hơn trong việc buôn bán trên Facebook

Facebook Reactions là gì?

Facebook Reactions là gì? Vui? Buồn? Hào hứng hay tức giận?- đa số những cảm xúc của quý khách đều dễ dàng thể hiện khi Facebook cập nhật tính năng mới. Facebook Reactions đã được công bố chỉ 1 thời gian ngắn trước đây mang mục đích chính là rộng rãi lựa chọn thể hiện cảm xúc cho người mua, ngoại trừ nút "Thích" đơn giản. Sáu biểu tượng cảm xúc mới được bổ sung bao gồm "yêu"(love), "vui sướng"(haha), "đồng lòng"(yay), "ngạc nhiên"(wow), "buồn"(sad) và "tức giận"(angry) đem đến lợi thế gì cho doanh nghiệp?

7. Chỉ định Conversion Code

Facebook cho phép bạn thiết lập nhiều Conversion code (Mã chuyển đổi) trong nếu bạn muốn hướng tới rộng rãi mục đích khác nhau trên web, ví dụ như tới trang sắm mua (shopping cart page) hay trang cảm ơn quý khách (thank-you page).

Bạn sẽ bắt buộc chỉ rõ rằng đoạn mã nào ưng ý với mục đích chuyển đổi mà bạn đang nên hướng đến. do đó, trong mỗi thiết lập PR riêng biệt, bạn cần dùng những đoạn mã chuyển đổi khác nhau.

Trong Power Editor, nhấp chuột vào Use a Conversion Tracking Pixel vào phía dưới của thiết lập quảng bá.

Tiếp theo, bạn hãy cân nhắc xem phải sử dụng đoạn mã với sẵn hay thiết lập một đoạn mã mới. Bạn sở hữu thể lựa tìm Conversion tracking pixels hiện mang hoặc tiêu dùng Existing pixel để tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi.

Để sử dụng conversion tracking pixels có sẵn, nhấn vào nút được chỉ bởi mũi tên đỏ

Để sử dụng conversion tracking pixels có sẵn, nhấn vào nút được chỉ bởi mũi tên đỏ

Lựa chọn đồ vật 2 sẽ hiệu quả hơn ví như bạn đã thiết lập Conversion pixel và muốn Facebook tối ưu hóa quảng bá dựa trên Conversion pixel riêng biệt.

Hướng dẫn remarketing facebook

Hướng dẫn remarketing facebook Hiệu quả cao : mang khả năng tùy biến và cá nhân hoá tiếp thị, 1 bí quyết phù hợp, là 1 bí quyết lý tưởng để tái nắm bắt người dùng của bạn quan tâm tới sản phẩm của bạn . Bạn đã biết rằng họ đã thể hiện 1 lưu ý tới trang web của bạn , vì vậy kể nhở họ một cách lý tưởng để chuyển đổi doanh số bán hàng bị mất trước những gì bạn với để sản xuất là . Điều quan trọng ở đây là liên quan - các người đã thể hiện sự quan tâm đến trang của bạn , do đó bạn đã với một khán nhái bị giam cầm .

Ví dụ như, bạn đã thiết lập Conversion pixel ở cả trang sắm mua (shopping cart page) và trang cảm ơn các bạn (thank-you page). Bạn sẽ muốn seo quảng bá để hướng người dùng tới trang cảm ơn quý khách sau lúc đã mua sắm (thank-you page).

Trừ khi bạn muốn seo bằng lượt nhấp chuột, ví như ko hãy thiết lập cả 2 lựa tìm sau: Lựa tìm trước tiên (lựa chọn sở hữu mũi tên đỏ) để đo lường tỉ lệ chuyển đổi chung và lựa tìm thiết bị hai để seo cho một tỉ lệ chuyển đổi riêng biệt.

Tư vấn xây dựng web khách sạn

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét