Mẹo lúc trang web của bạn bị google đưa vào spam

"Sau lúc bạn đã kiên cố đã tìm ra được vấn đề, bạn thậm chí đã tối ưu thêm cả nội dung, từ trang chủ đến các nội dung chi tiết hơn. Hãy tạm giới hạn việc gửi đề nghị xem xét lại web cho Google. Hãy chờ tối thiểu là 1 tới 2 ngày, lý do đây là 1 hành động manh tính nghiêm trọng, và vấn đề thường giải quyết cần mất thời gian hơn, vì vậy trường hợp bạn gửi quá sớm, rất với thể các người nhận bắt buộc của bạn sẽ cho rằng bạn "chưa giải quyết triệt để vấn đề"."
>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế web wordpress
Google xem xet Website
Tư vấn: Dich vu thiet ke web. Dịch vụ xây dựng web, dich vu tối ưu hóa web

bí quyết đây ko lâu, sau lúc Google quyết liệt hơn trong việc rà xoát tất cả web thì ko ít website của tất cả người đều bị phạt " Spam tác vụ thủ công ". những site nhẹ sẽ nhận được cảnh báo, các site nặng hơn sẽ bị loại khỏi kết quả của Google. Google sẽ đưa chúng vào dạng sanbox để theo dõi, và dấu hiệu nhận biết là cho dù bạn gõ tên miền của mình vào ô tìm kiếm trên Google. Bạn cũng ko thể chọn thấy chính website của mình.

SPAM LINKS và các điều phải biết trong tối ưu hóa 2012

SPAM LINKS và những điều cần biết trong SEO 2012 Back links là một trong những khía cạnh siêu quan trọng để quyết định một đồ vật hạng website , những liên kết đảm bảo tới trang nâng cao hay giảm là cực kỳ quan trọng tới vị trí đồ vật hạng của bạn. khi có rộng rãi hơn số lượng các liên kết chất lượng tới đồng nghĩa có việc bạn sẽ sở hữu cơ hội to để đạt đồ vật hạng phải chăng trên SERPS (Search engine result pages).

Nhận biết web Spam tác vụ thủ công

  • Từ khóa bỗng dưng bị biến mất một cách khó hiểu, hoặc Tụt top xuống khá xâu.
  • không thể tìm thấy chính web của mình trên công cụ chọn kiếm
  • Bạn nhận được cảnh báo gửi vào email khi đã xác thực website trong Webmaster Tools.

Thế nào là SPAM tác vụ thủ công?

Nó là chỉ một thuật ngữ ám chỉ những Webssite vi phạm "nguyên tắc quản trị trang Web" một từ vô cùng chung chung mỗi lúc Google tiến hành phạt bất ký website nào, hoặc bạn sở hữu thể thấy nhiều nhất là khi đăng ký tham gia mạng lưới Google Adsense.

sở hữu các web bị rớt từ khóa thì chắc hẳn người quản trị cảm thấy rất lo lắng, nhưng thường công đoạn xem xét này sẽ kéo dài khoảng một tuần. Theo kinh nghiệm của mình đã gặp thì có lúc phải mất đến 2 tuần thì từ khóa mới trở lại vị trí. Lời khuyên của mình là các bạn nên quay trở lại chính các bài viết bị tụt TOP, kiểm tra lại nội dung của nó. (Thường những bài mình kiểm tra kỹ lại thì mình đều cần làm cho lại nội dung tương đối đa dạng, chú ý từng khía cạnh 1). Chúng ta vẫn sẽ làm cho link thay vì bỏ, nhưng sẽ khiến cho sở hữu số lượng giảm xuống, mỗi ngày chỉ 3 tới 5 link cho mỗi từ. Mình cũng sở hữu 1 website, site này thực chất ko đầu tư nội dung, bởi vậy khi từ khóa bỗng dưng mất, mình đã thử ko làm cho link, không khiếu nại, không xem lại nội dung. Theo Tú hiểu cảm giác như nếu ai ấy nghi ngờ bạn, do bạn sợ phải sự phát triển của bạn ngừng lại, điều ấy càng cho thấy việc "bạn làm cho điều đáng ngờ". Hình ảnh bên dưới là 1 Blog mà Tú đã thử với những bí quyết hành xử khác nhau, kết quả là ngày nay nó vẫn cứ lẹt đẹt. Mình nghĩ nó cũng xứng đáng lúc cho mình được 1 kinh nghiệm hơi hay. Chỉ các từ khóa chính bị rớt mất, bởi thế nhìn biểu đồ ta vẫn thấy mang visit.

Google xem xet Website

Biểu đồ visit của web sau lúc Google "soi"

Vậy khi web của bạn bị phạt, bị mất toàn bộ từ khóa, mất đa số index thì sao? nếu này thì bạn đã dính Google Sandbox, web của bạn đã bị đưa vào trạng thái bí quyết ly. tất cả những người được hỏi, khi web dính sanbox thì buộc phải bỏ website rồi làm lại. Tuy nhiên cá nhân Tú nghĩ thì chúng ta buộc phải xác định lại, giả dụ chúng là site thương hiệu của bạn, bạn đã đầu tư 1 khoảng thời gian hơi dài, tên miền cực kỳ đẹp…. có các site vệ tinh như ở VD1 thì Tú sẽ bỏ. Nhưng khuyên hầu hết người thì buộc phải tìm phương pháp và chọn nguyên nhân, chưa nên vấn đề chúng ta với khiếu nại thành công hay ko. Nhưng ít nhất chúng ta biết rõ vấn đề của chúng ta nằm ở đâu, khi đó ta mang phương pháp cư sử phù hợp.

Phân loại những dạng SPAM GOOGLE và khắc phục.

bây giờ sở hữu hầu hết web đang gặp vấn đề, theo chọn hiểu của Tôi thì quá trình quyétSPAM của Google bắt đầu từ 15/2 trên thế giới. Bắt đầu đem ngày 25/2 thì lần lượt các web ở Việt Nam bắt đầu nhận được những thông báo cảnh bảo cực kỳ nặng từ Google, thậm chi là phạt chúng. Để tiện dụng và cho hầu hết người hiểu rõ, Tôi sẽ dựa vào những dạng SPAM của Google chế tạo, và cố gắng mô tả để từ đây bạn mang thể xem lại chính website của mình. Và lúc bị phạt sẽ phân biệt được lý do mình bị Google phạt SPAM. Và với phương pháp xử lý yêu thích và hiệu quả.

tìm nguyên nhân website vi phạm "nguyên tắc quản trị Web"

Việc thứ 1 là bạn buộc phải hiểu nguyên nhân website của bạn bị Google cho vào khu vực bí quyết lý. Hãy xem "thật kỹ" bài viết Phân cái SPAM GOOGLE trước khi bạn đọc tiếp.

Vào đêm 25/2 cảm nhận của phần lớn SEOer là với một sự thay đổi, càn quét từ Google. Bộ máy tìm kiếm lớn nhất hành tinh này đã tiến hành một cuộc kiểm duyệt trong khoảng 10 ngày. Bản thân mình cũng vào các diễn đàn hỗ trợ của Google thì thấy những câu hỏi về xử lý vấn đề này từ ngày 15/2. Vậy là sau khoảng 10 ngày thì Google bắt đầu xử lý đến Việt Nam.

Spam tác vụ thủ công

Biểu đồ truy cập và chọn kiếm sau khi bị Google phạt Spam tác vụ thủ công

>>> Dịch vụ: Thiết kế web nội thất

Sáng ngày 26/2 mình có nhận được bắt buộc giúp đỡ từ một diễn đàn về công nghệ hơi to ở Việt Nam về việc website này bị Google đưa vào Sandbox, và trong phần tiếp của bài viết này sẽ hướng dẫn khách hàng xử lý khủng hoảng khi bị áp dụng tác vụ thủ công. website mất hoàn toàn Index, tổng số thời gian đến lúc website này hoạt động lại bình thường là 03 ngày.

Hãy thêm web của bạn vào Công cụ quản trị website của Google – https://www.google.com/webmasters/tools/

lúc thêm web vào, bạn sẽ nhận được 1 thông báo trường hợp Google áp dụng "Tác vụ thủ công" cho web của bạn. Hoặc bạn vào Gmail của tài khoản này, bạn sẽ thấy 1 email thông báo tình trạng này. (hình bên dưới)

Chất lượng website

Tư vấn: xây dựng web, thiet ke website, xây dựng web

Email thông báo về vấn đề chất lượng trang website

Vậy là mình giải quyết được vấn đề. Sau khi đã xem xét kỹ thêm một buổi tối, kiểm tra những tác vụ khác như "liên kết trỏ về ko bình thường", nội dung một số trang của website được tạo ra tự động mang giá trị tốt, do vậy mình cũng chặn thêm những đường dẫn đến những trang sở hữu nội dung nhái. Bằng File robots.txt và thẻ Nofollow…

Khắc phục web bị phạt " Spam tác vụ thủ công "

Bước 1: tìm và giải quyết vấn đề.

Hãy chú ý tới các gì Google đề cập, như bạn nhìn thông báo bên trên sẽ là "spam thuần túy". Như vậy vấn đề là ở "nội dung".

mang trang kỹ thuật nhờ mình hỗ trợ thì vấn đề họ gặp cần bắt nguồn từ việc khoa học config từ website bị sai thẻ canonical . ấy là một thẻ rất quang trọng, lúc việc cấu hình thẻ này sai, sẽ dẫn tới việc điều hướng Robots Google hoạt động đi tới trang nội dung kém chất lượng. ngoài ra vấn đề trang này gặp phải còn nằm ở việc Server cấu hình không hỗ trợ 1 số tính năng, dẫn đến mọi sitemap đã khai báo bị lỗi không xử lý được. Trong khoảng một buổi chiều, bên cạnh 2 vấn đề chính thì mình cũng đã logic lại cho họ thêm các thành phần khác của website để chúng thân thiện hơn.

Bước 2: bắt buộc xem xét lại web.

Sau khi bạn đã vững chắc đã chọn ra được vấn đề, bạn thậm chí đã tối ưu thêm cả nội dung, từ trang chủ đến những nội dung khía cạnh hơn. Hãy tạm giới hạn việc gửi yêu cầu xem xét lại web cho Google. Hãy chờ tối thiểu là 1 tới 2 ngày, lý do đây là một hành động manh tính nghiêm trọng, và vấn đề thường giải quyết bắt buộc mất thời gian hơn, bởi vậy nếu bạn gửi quá sớm, vô cùng sở hữu thể các người nhận yêu cầu của bạn sẽ cho rằng bạn "chưa giải quyết triệt để vấn đề".

Hãy chờ khoảng một đến 2 ngày, sau đó bạn vào đường dẫn này: https://www.google.com/webmasters/tools/reconsideration?hl=vi

Tiến hành điền toàn bộ thông tin (Tiếng Việt), Phần khía cạnh vấn đề hãy mô tả thật rõ vấn đề bạn gặp cần và bạn đã khắc phục chúng.

Cuối cùng là tiến hành gửi đơn và chờ Google kiểm tra, vững chắc rằng ví như bạn đã giải quyết vấn đề thì website của bạn sẽ sớm được mở lại.

những điều nên biết lúc spam link tối ưu hóa trong 2013

Những điều cần biết khi spam link SEO trong 2013 Back links là 1 trong các chi tiết rất quan trọng để quyết định một đồ vật hạng web , những liên kết đảm bảo tới trang tăng hay giảm là vô cùng quan trọng đến vị trí thiết bị hạng của bạn. khi mang rộng rãi hơn số lượng các liên kết chất lượng tới đồng nghĩa sở hữu việc bạn sẽ sở hữu cơ hội lớn để đạt vật dụng hạng rẻ trên SERPS (Search engine result pages). Back links là 1 trong các chi tiết rất quan trọng để quyết định một thiết bị hạng web , những liên kết chất lượng đến trang nâng cao hay giảm là siêu quan trọng tới vị trí trang bị hạng của bạn

Gửi bắt buộc xem xét lại web " Spam tác vụ thủ công" thông qua Google Adwords

Bài viết với lẽ sẽ ngừng lại ở đó, tuy nhiên mình sẽ chia sẻ mang đa số người một cách để giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn, đấy là dựa vào Google Adwords. Đây là nơi Google bán PR của mình cho các đối tác, nếu người mua nào dùng Google Adwords cứng cáp còn nhớ quy định của Google Adwords về việc "Cấm những website vi phạm nguyên tắc quản trị Web" tham gia sắm quảng cáo tại Google Adwords?

Bạn hãy sử dụng 1 tài khoản sắm quảng bá Google Adwords, nếu ko sở hữu thì buộc phải đi mượn người khác một tài khoản có lịch sử giao dịch rẻ, đã từng sắm quảng bá Google Adword thành công của Google.

Bước 1: Tiến hành tạo chiến dịch và quảng cáo, và 100% quảng cáo sẽ ko được chạy và báo "Trang website bị tạm ngưng"

Tạo từ khóa google adwords

Tư vấn: thiet ke website ban hang, thiet ke website du lich, thiet ke web

Tạo từ khóa mang google adwords

Bước 2: Click chuột vào biểu tượng hội thoại –> chọn tiếp "Tôi mang thể khiến gì"

từ khóa bị tạm ngưng

Từ khóa bị tạm ngưng

Bước 3: Bạn sẽ được dẫn tới một trang chi tiết đề cập lý do website của bạn bị tạm ngưng. Nhấn tiếp vào "Cách chỉnh sửa trang website bị tạm ngưng"

Trang web bị tạm ngưng

PR của bạn bị từ chối.

Bước 4: Click vào "Liên hệ có chúng tôi khi bạn đã hoàn thành để chúng tôi với thể xem xét lại trang website của bạn"

khắc phục trang Web

Bước 5: Click vào "Yêu cầu xem xét lại"

Gửi lại trang Web cho Google kiểm tra

Gửi lại trang web cho Google kiểm tra

Bước 6: Bạn hoàn thiện dòng đơn gửi cho các nhân viên quản trị của Google Adwords. tiêu dùng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt tùy bạn, Tú sử dụng Tiếng Việt

Chính sách về trang Web

Chính sách về trang web

Vậy là xong.

trường hợp sót ruột, bạn với thể gọi điện trực tiếp cho bộ phận chăm sóc quý khách của Google Adwords tại Singapore theo số máy 18009294

Kết quả mà toàn bộ chúng ta đều mong đợi.

thu hồi tác vụ thủ côn

Thông báo của Google thu hồi tác vụ thủ công

Trên đây là những kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế nhất. giai đoạn khắc phục một web bị Google đánh giá spam tác vụ thủ công và đưa chúng vào sanbox. Mất đa số Index của website trên cỗ máy chọn kiếm lớn nhất thế giới. Nhìn biểu đồ ảnh hưởng quả là siêu nghiêm trọng, hy vọng rằng các chia sẻ và mẹo nhờ đến Google Adwords có thể giúp website của những bạn chẳng may bị phạt có thể nhanh chóng được lập chỉ mục trở lại.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét