Các giải pháp thấp nhất lúc từ khóa bị xuống hạng

"SEO đã bước vào quá trình là một cuộc chiến dài hạn nhưng nếu bạn vẫn muốn cải thiện vật dụng hạng từ khóa, đặc trưng là khi nó bắt đầu trượt dốc thì bạn có thể tận dụng những bí quyết trên. Bạn sẽ thấy được kết quả phải chăng nhất trường hợp bạn kết hợp tất cả các chi tiết trên nhưng trang bị hạng của bạn sẽ không nhảy vọt ngay lập tức. Thông thường sẽ mất vài tháng sau khi áp dụng chiến lược trên trước khi bạn nhìn thấy kết quả."

>>> Xem thêm: Thiết kế web thương mại điện tử

Trong giai đoạn làm cho tối ưu hóa, cứng cáp một khi nào ấy bạn không hiểu tại sao từ khóa của mình bị tụt hạng. Thông thường sở hữu nhiều nguyên nhân, có thể do Google Dance, do bạn làm cho 1 chiếc gì đấy không bình thường, hoặc bạn chưa đủ kinh nghiệm để hiểu tại sao. Và lúc này câu hỏi thường trực của bạn trên những diễn đàn seo sẽ là: " Từ khóa của em rớt hàng loạt, em cần khiến cho gì bây giờ? Cứu em với…"

sở hữu các người khiến cho tối ưu hóa sở hữu kinh nghiệm thì họ sẽ sở hữu giải pháp. Còn bạn là người mới chập chững làm seo thì giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này là phải bình tĩnh và tìm bí quyết nào đó để từ khóa không bị tụt nữa và ít nhất là buộc phải giữ vững được vật dụng hạng.

các thành phần quyết định lúc tối ưu hóa

Những thành phần quyết định khi seo Lựa tìm hệ thống từ khóa, chiến lược nội dung. Điều tôi nhấn mạnh là hệ thống và chiến lược, muốn tối ưu hóa 1 từ khóa khó, thì thứ nhất bắt buộc tối ưu hóa các từ khóa dễ với liên quan, buộc phải đặt ra chiến lược rõ ràng để lên kế hoạch nội dung ưa thích. Đương nhiên khi khiến cho nội dung thì bạn cũng bắt buộc làm rẻ những công việc như xử lý thẻ tiêu đề (title tag), thẻ mô tả (description meta tag), liên kế nội bộ trong bài viết (internal links). Ba yếu tố này là trọng yếu phải để ý với mỗi bài viết, để mục đích cuối cùng là đẩy 1 từ khóa nào ấy của trang lên top Google.

một. tăng cường liên kết nội bộ ( internal linking)

7 giải pháp tốt nhất khi từ khóa bị tụt hạng


thiet ke website , xây dựng website , thiet ke website ban hang thiết kế web bán hàng

một điểm dễ nhận thấy ở toàn bộ những người mới làm cho seo cho website của mình là chạy đua về số lượng backlink mà quên đi mất vai trò của internal link – những liên kết nội bộ được biết đến là các liên kết từ page này đến page khác trên website của bạn.

một điểm phải chú ý nữa ấy là, nếu bạn có vô tình mang tiêu dùng internal link thì chắc chắn bạn cũng sử dụng internalink theo dạng giàu từ khóa. mang nghĩa là bất cứ khi nào bạn thực hiện internal link từ bài viết này tới bài viết khác thì bạn lại dùng từ khóa chính buộc phải tối ưu hóa vào liên kết nội bộ đó. Điều này ko tốt một chút nào. Thay vào đấy hãy sử dụng các từ khóa dài có liên quan ( từ khóa long tail) để làm cho liên kết nội bộ. Việc khiến này sẽ giúp web của bạn đuợc xếp hạng cho những từ khóa dài mang liên quan đó. phương pháp của việc tận dụng internal link là tránh sử dụng lặp đi lặp lại một từ khóa chính ( giàu từ khóa). Bạn cũng không buộc phải sử dụng một từ khóa dài quá 10 lần để làm internal link. Bạn cũng phải lưu ý là đừng mang mong chờ quá vào việc sẽ thấy kết quả ngay lập tức lúc bắt đầu sử dụng internal link. Thông thường cũng phải mất tầm 2-3 tháng để liên kết có hiệu lực.

Bạn cũng không thể lao vào các page hay những bài post cũ để nhồi hàng đống liên kết nội bộ về nó. Bạn bắt buộc làm từ từ theo thời gian và cũng nên bắt buộc liên kết đến cả các bài viết mới.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Thiet ke web gioi thieu cong ty

Trùng lặp nội dung trong seo có tác hại gì

Trùng lặp nội dung trong seo có tác hại gì toàn bộ các webmaster và SEOer đều hiểu rằng các SE không thích trùng lặp nội dung. Vậy các SE sẻ làm thế nào lúc mang đa dạng trang giống nội dung. các SE sẻ dựa vào các yếu tố liên quan nhất duy nhất, nội dung trước tiên, nguyên thủy,… để trả về trang kết quả cho người dùng, những trang website với quá nhiều khía cạnh giống nhau so có trang trên sẻ bị mẫu bỏ dần tùy vào mức độ giống nhau.

2. tăng tốc độ web.

Tăng tốc độ website

thiet ke website ban hang online, thiet ke website khach san

Chắc hẳn đa dạng người đều biết rõ vai trò quan trọng của tốc độ websie ảnh hưởng như thế nào đến tối ưu hóa. Vào năm 2010 Google đã thông báo là họ sẽ dùng tốc độ site để đánh giá xếp hạng. Chính do đó lúc đồ vật hạng website bị tụt, việc nâng cấp kiểm tra tốc độ website là điều dễ hiểu.

vì vậy làm thế nào để cải thiện tốc độ load của website? mang một giải pháp miễn phí mà lại đơn giản để bạn sử dụng. tất cả những gì bạn phải là khiến theo hướng dẫn mà thôi.

đó chính là Google Page Speed. Bạn chỉ buộc phải đăng kí, sau đấy làm cho theo vài bước không có liên quan quá rộng rãi đến kĩ thuật. Bạn sẽ thấy tốc độ load web được cải thiện.

3. Tiếp tục làm link nhưng không hề là tới thiết bị rớt hạng.

Tiếp tục xây dựng link nhưng không phải là tới trang bị rớt hạng

Phản ứng thông thường của bạn lúc từ khóa bị rớt hạng là gì? Bạn phải xây dựng nhiều backlink thêm nữa đúng vậy không nhỉ ?

tất cả tất cả người thường mắc nên sai lầm là làm siêu đa số backlink đến những thứ rớt hạng từ khóa. Bạn bắt buộc hiểu rằng Google thừa thông mình để phát hiện được một web page sở hữu sự vững mạnh backlink mang 1 tốc độ bất bình thường. vì thế nếu bạn làm quá đa dạng liên kết đến 1 website page bị rớt hạng, bạn sẽ nhận ra rằng thứ hạng sẽ càng bị rớt thê thảm hơn nữa. Nhưng nếu bạn làm link tới những trang khác trên web và dùng khéo léo việc nhiều hóa anchor text, bạn sẽ nhận ra rằng đồ vật hạng không những ổn định mà còn tăng nữa. Việc này làm tăng chất lượng cho toàn bộ website đồng nghĩa với việc những từ khóa của bạn sẽ bắt đầu xếp hạng cao hơn.

Cải tiến HTML thành HTML5 để tốt cho seo

Cải tiến HTML thành HTML5 để tốt cho seo Bình thường thì mình chỉ sử dụng sở hữu nhiêu đây thẻ để tạo phải 1 trang website quan trọng là việc mình ứng dụng bố trí và dùng thêm CSS để tạo ra 1 giao diện đẹp mắt và tối ưu tiện dụng cho khách hàng. Ở đây mình khai báo HTML5 để tiện dụng cho mình với thể dể dàng nâng cấp lúc cần.

4. làm cho mới lại nội dung của trang.

Làm mới lại nội dung của trang

Đây mang lẽ là bí quyết đơn thuần nhất và cũng hiệu quả nhất.

Google thích xếp hạng các trang sở hữu nội dung tươi mới hơn là những trang cũ. do vậy bằng phương pháp cập nhật lại nội dung, thêm hình ảnh vào các bài viết cũ, bạn sẽ tạo ra được trải nghiệm quý khách rẻ hơn. Đây là nguyên nhân đa số người ở lại lâu hơn trên web và tăng cơ hội họ liên kết đến webstie cũng như chia sẻ nội dung web của bạn lên mạng xã hội.

Kết luận:

seo đã bước vào giai đoạn là một cuộc chiến dài hạn nhưng nếu bạn vẫn muốn cải thiện đồ vật hạng từ khóa, đặc biệt là khi nó bắt đầu trượt dốc thì bạn có thể tận dụng các cách trên. Bạn sẽ thấy được kết quả rẻ nhất trường hợp bạn hài hòa mọi các chi tiết trên nhưng trang bị hạng của bạn sẽ ko nhảy vọt ngay tắp lự. Thông thường sẽ mất vài tháng sau lúc áp dụng chiến lược trên trước lúc bạn nhìn thấy kết quả.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét