Trình duyệt mang tầm ảnh hưởng thế nào tới đặt hàng online

"Trong số những doanh nghiệp, Lazada đã tiên phong trong việc bắt tay với nhà cung cấp trình duyệt di động UC Browser của tập đoàn Alibaba. Chương trình định mệnh danh là "con sóc" cho các smartphone chạy hệ điều hành Android do tốc độ truy cập web và tải dữ liệu nhanh."
Trình duyệt có khả năng ảnh hưởng thế nào đến mua hàng online
Nhằm nâng cao trải nghiệm sắm mua của các bạn, Lazada đã bắt tay mang nhà cung ứng trình duyệt UC Browser.

vừa qua sở hữu đa dạng gã khổng lồ thương mại điện tử nước ko kể đầu tư vào Việt Nam như eBay, Alibaba nhưng Lazada và Chodientu vẫn là 2 trong số các doanh nghiệp chiếm thị đa số nhất. Hai ông to, 1 của nước không tính và 1 của Việt Nam đang tranh nhau ngôi vị dẫn đầu thị trường thương mại điện tử trong nước.

làm website trên điện thoại

Thiết kế web trên điện thoại Chỉ bí quyết đây khoảng 2 năm, nhắc đến thiết kế website sẽ được hiểu là làm web cho máy tính cá nhân, cả laptop và desktop. khi đó, những hãng viễn thông đã cho phép người dùng truy cập Internet ngay trên điện thoại của mình. Tuy nhiên thực tế là chẳng mấy ai hứng thú với mức phí data đắt đỏ và màn hình cũng như hệ điều hành của những điện thoại khi ấy siêu tệ.

công nghệ trong lĩnh vực này được đánh giá là chi tiết sống còn mang bất kỳ doanh nghiệp nào. Smartphone và máy tính bảng dần phát triển thành những đồ vật không thể thiếu trong giai đoạn vững mạnh này. bây giờ, số lượt truy cập và trả tiền cho các trang website thương mại điện tử với tới hai phần ba từ các vật dụng di động. Theo 1 khảo sát, rất nhiều người dùng vào thẳng những website bán hàng thông qua trình duyệt trên smartphone thay vì tải ứng dụng chuyên biệt.

>>> Dịch vụ: Thiết kế website nội thất

Trình duyệt có khả năng ảnh hưởng thế nào đến mua hàng online

Trong số những công ty, Lazada đã tiên phong trong việc bắt tay mang nhà sản xuất trình duyệt di động UC Browser của tập đoàn Alibaba. Chương trình định mệnh danh là "con sóc" cho những smartphone chạy hệ điều hành Android do tốc độ truy cập website và tải dữ liệu nhanh.

Mobile shopping thay đổi để tồn tại

Hội thảo "Tối ưu hóa website cho di động" diễn ra ngày 18/5 bắt đầu bằng yêu cầu của Phó chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) - Nguyễn Thanh Hưng đối có các đại biểu, khi tiêu dùng điện thoại di động truy cập 3 web. Kết quả, một cửa hàng thành công, trong khi 2 trang khác siêu khó khăn vì chưa với phiên bản di động.
Mobile shopping thay đổi để tồn tại Trước đấy, chỉ số Thương mại điện tử 2014 do Vecom công bố cho thấy chỉ 15% doanh nghiệp sở hữu website làm riêng cho di động, vì cho rằng hiệu quả PR không cao. Trong khi đó, hiện sở hữu 36% người Việt Nam với điện thoại di động tuyệt vời, tỷ lệ truy cập internet hàng ngày từ smartphone là 76%, cao hơn 59% từ máy tính để bàn và laptop.

không tính tính năng cho phép người dùng truy cập nội dung ưng ý ngay từ trang chủ, chặn quảng cáo và tiết kiệm băng thông tối đa, UC còn giúp người mua tiết kiệm sắm mua trong dịp lễ Giáng sinh 2015. Cụ thể, từ 10/12 tới 12/12, quý khách truy cập Lazada từ trình duyệt UC sẽ nhận mã giảm giá đến 15% cho những sản phẩm ưu đãi trên web.

Tư vấn dịch vụ content marketing

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét