Apple iPhone 7 đang bị giảm sức hút

Apple iPhone 7 đang bị giảm sức hút

Đây là lời nhận định của Ming Chi Kuo - nhà phân tích tới từ KGI Securities về "siêu phẩm" mới của Apple.

>>>Có thể tất cả mọi người quan tâm: Thiet ke web tin tuc
iPhone 7 có khả năng tích hợp camera kép để thu hút bạn. Ảnh minh họa

Chuyên đề

  • Apple

Cụ thể, trong một nghiên cứu mới nhất, ông dự đoán doanh số bán ra iPhone năm 2016 sẽ giảm đáng kể. Bởi lẽ, số lượng iPhone SE đang bán ra với tốc độ khá "ì ạch" và một vài sự kiện đồn về iPhone 7 năm nay ko còn gây "sốt" như một số năm trước.

Theo chu kì truyền thống, dòng iPhone 's' sẽ là phiên bản nâng cấp của loạt iPhone 1 năm trước đấy. mang thể thấy, iPhone 6s và 6s Plus hay iPhone 4s trước đây sở hữu thiết kế cũng như thông số kĩ thuật "đỉnh" hơn số đông so với đời iPhone 6 và iPhone 4 tiền nhiệm. Chính bởi vậy, đa dạng quý khách sẽ chờ đợi sang năm sau để với phiên bản cái "s" thay vì mua iPhone 7 ngay trong năm nay.

Ông Kuo cũng "tiên đoán", trong năm nay, Apple sẽ chỉ xuất xưởng được tối đa 205 triệu thiết bị, giảm sắp 12% so với năm trước. Trong giả dụ xấu nhất, ông dự báo số lô hàng sẽ chỉ đạt 190 triệu loại – ghi nhận mức giảm 18 % so mang năm 2015 và thậm chí còn thấp hơn lượng 193 triệu cái bán ra vào năm 2014.

Cũng theo nghiên cứu từ KGI Securities, Samsung năm nay sẽ "soán ngôi" Apple với số lượng smartphone bán ra dự kiến lên đến 320 triệu đơn vị, nâng cao 1% so mang năm trước. dự đoán, xếp sau "Nhà Táo" sẽ là 2 nhà phân phối lớn của Trung Quốc – Huawei và Oppo với số đơn vị bán ra lần lượt là 122 và 74 triệu chiếc (tăng 15,1 và 51,1% so sở hữu năm 2015).

vừa qua, "Táo Khuyết" vừa tung ra loại iPhone SE - loại điện thoại sở hữu ngoại hình tương tự như sản phẩm iPhone 5s của năm 2013. Mặc dù nhận được phổ biến lời khen nhưng phổ biến khả năng số đơn vị iPhone này bán ra chỉ cán mốc 18 triệu loại - chiếm 1/10 trên tổng số iPhone xuất xưởng trong cả năm 2016.

>>>Dịch vụ chuẩn: Thiết kế web du lịch

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét