Uber ra mắt UberMoto tại thị trường Việt

Uber ra mắt UberMoto tại thị trường Việt

Ngày 20/4, Uber chính thức giới thiệu uberMoto đến quý khách tại Việt Nam, đem lại một phương thức vận động mới thoả thích, tiện lợi mang giá cả rẻ hơn.

>>>Bạn có biết: Thiết kế web du lịch

đi lại bằng xe ôm trong giờ cao điểm để giảm thiểu kẹt xe đã vươn lên là 1 thói quen trong cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Nhưng kỹ thuật đang ko dừng thay đổi phương pháp chúng ta đi lại, giúp việc đi lại trở thành an toàn hơn, mang giá cả phải chăng hơn. Và mục tiêu của Uber là đem đến nhiều hơn nữa lựa chọn chuyển động cho cùng đồng người dùng và tài xế đối tác tại hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Theo số liệu từ Bộ Giao Thông Vận Tải, Việt Nam là một trong số những quốc gia với tỉ lệ người dân có xe gắn máy cao nhất trên thế giới. Tuy nhiên, số lượng xe gắn máy quá tải di chuyển trên đường như hiện tại chẳng hề là tương lai mà Bộ Giao Thông Vận Tải hướng đến. có Quyết định 356.QD-TTg nhằm giảm lượng xe gắn máy bằng việc hạn chế số lượng với xe riêng, uberMoto với thể sẽ là một giải pháp hỗ trợ.

"Chúng tôi đã chứng kiến các bà nội trợ vất vả mặc cả để sở hữu được các chuyến đi với chi phí hợp túi tiền; những bác lái xe ôm đứng hàng giờ giữa trưa nắng nóng để chờ khách; hàng trăm ngàn mẫu mũ bảo hiểm ko đảm bảo uy tín được tiêu dùng. Xe gắn máy là 1 phần trong cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Phương thức di chuyển này ko thể phủ nhận mang ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của gia đình, bạn bè chúng ta. do vậy, chúng tôi đã trăn trở: chúng tôi nên khiến cho gì đó để giúp cộng đồng hành khách và tài xế xe gắn máy tại đây", ông Đặng Việt Dũng Giám đốc điều hành, Uber Việt Nam, chia sẻ.

uberMoto đem lại trải nghiệm dịch vụ kết nối vận chuyển chất lượng cao sở hữu mức tầm giá tiết kiệm. Nhờ đấy, quý khách có thêm sự lựa tìm mà không buộc phải lo lắng về giá cả, uy tín an toàn của mũ bảo hiểm cũng như mức độ vệ sinh của những chiếc yên xe. Trong lúc ấy, các người mang xe gắn máy tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh cũng với thể linh hoạt chia sẻ chuyến đi của mình cộng có các người với cộng hành trình giúp tiết kiệm mức giá.

Để chào mừng sự ra mắt của uberMoto, Uber sẽ gửi tặng các chuyến đi miễn phí cho các khách hàng đầu tiên. Từ 21-23/04/2016, các bạn chỉ cần nhập mã ưu đãi "uberMoto" để nhận được 05 chuyến đi miễn phí trị giá đến 88.000 đồng/chuyến.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét