Sony giới thiệu loại TV Bravia mới 2016

Sony giới thiệu cái TV Bravia mới 2016

Sony đang tiếp tục mở rộng mẫu sản phẩm TV X-Reality PRO có mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chi tiết đến kinh ngạc, đối sở hữu bất kì nội dung nào, dù cho đó là chương trình truyền hình, DVD, đĩa Blu-ray, những dịch vụ xem phim qua Internet hay những bức ảnh kĩ thuật số.

Ngày 20/4, Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu chiếc TV LCD Bravia 2016 mang kỹ thuật X-Reality PRO độc quyền từ Sony trong 1 xây dựng vô cùng mỏng, cộng nhiều lựa chọn kích thước màn hình khác nhau từ 32 inch tới 55 inch và cái TV Bravia 4K HDR hoàn toàn mới cho phép thông minh khả năng trình diễn hình ảnh thông qua việc mở rộng dải ánh sáng và dải màu sắc.

công nghệ xử lí hình ảnh độc quyền của Sony sẽ tự động nâng cấp từng điểm ảnh để đạt uy tín hợp lý nhất. Mỗi vùng của một cảnh phim đều được phân tích và ghép sở hữu một cơ sở dữ liệu ảnh đặc biệt. Thêm vào ấy, kỹ thuật X-Reality PRO sẽ giúp tái tạo lại 1 bí quyết sống động từng mảng màu trên ảnh mà không làm ảnh hưởng đến độ sáng, sắc thái hay độ bão hoà màu so có ảnh nguyên bản.

Chuẩn hình ảnh 4K HDR cho phép tối ưu khả năng trình diễn hình ảnh thông qua việc mở rộng dải ánh sáng và dải màu sắc. sở hữu Sony Bravia 4K HDR, độ tương phản tuyệt vời hơn, sắc màu rực rỡ hơn và hình ảnh khía cạnh sắc nét, nhờ vào những kỹ thuật độc quyền của Sony X-tended Dynamic Range PRO (độ tương phản), Triluminos Display (màu sắc rực rỡ), 4K X-Reality PRO (độ chi tiết).​

ko kể đấy, TV Bravia 4K HDR còn sở hữu công nghệ đèn nền mới Slim Backlight Drive của Sony, cho phép điều hướng ánh sáng logic chính xác tới từng khu vực hiển thị trên toàn bộ màn hình, giúp người mua tận hưởng trọn vẹn thế giới hình ảnh với độ tương phản vượt bậc và đảm bảo hình ảnh đỉnh cao trong một thiết kế TV cực mỏng theo cá tính hòa quyện dung tích sống "Slice of Living", có các lựa chọn kích thước từ 55 inch đến 75 inch.

HDR là chuẩn clip đang dần phổ biến trên thị trường, mang đến trải nghiệm ấn tượng nhờ việc tái tạo hình ảnh với độ sáng, độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ hơn. những nội dung HDR cùng có những dịch vụ tương thích hứa hẹn sẽ sớm được phổ cập, thông qua những dịch vụ xem phim trên Internet, truyền hình và đĩa Blu-ray Ultra HD.

dòng Sony TV 4K HDR được xây dựng dựa trên nền tảng Android TV cùng với giao diện độc quyền của Sony. Bằng lối xây dựng đơn thuần, người dùng dễ dàng chuyển đổi 1 cách ngay lập tức mạch giữa xem truyền hình sở hữu các dịch vụ Internet, thông qua Content Bar sở hữu thanh điều hướng mở rộng và dịch vụ chọn kiếm bằng giọng đề cập.

tất cả những chiếc TV Bravia mới đều được thiết kế sở hữu những đường nét tinh tế, với dáng mỏng nhưng đầy lịch lãm, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp khoảng trống trong căn phòng của bạn. Đồng thời, phương pháp xếp đặt dây hợp lý sẽ giấu những sợi cáp rườm rà khuất xa khỏi tầm mắt của bạn. mọi nhằm đạt tới sự tối giản đầy sang trọng.

>>>Có thể bạn muốn biết:Thiết kế website doanh nghiệp
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét