Mark Zuckerberg dùng phiên bản Facebook kì lạ

Mark Zuckerberg tiêu dùng phiên bản Facebook kì lạ

Ông chủ Facebook "khoe" một phiên bản ứng dụng được lưu hành nội bộ với các tính năng riêng trong buổi giới thiệu công cụ phát clip trực tuyến tuần qua.

Trên iPhone của CEO Facebook có một phiên bản màu vàng.

Trang khoa học The Verge cho biết ứng dụng này hoạt động trên dòng iPhone của Zuckerberg và sở hữu một số mục mà ứng dụng thông thường không có.

đầu tiên, Zuckerberg mở một ứng dụng gọi là "yellow version" (phiên bản màu vàng), đang được Facebook vững mạnh nội bộ. Sau ấy, ông bấm vào mục soạn nội dung (What's on your mind?) và 1 danh sách các công cụ hiện ra.

khi Zuckerberg mở phiên bản này và bấm vào phần soạn nội dung...
... 1 danh sách tính năng sẽ hiện ra, trong đó sở hữu ba tính năng mà ứng dụng Facebook thông thường chưa hỗ trợ.

Trong các tính năng này mang 1 số tính năng mà các bạn chưa với như Music, GIFs và Slideshows. với nghĩa, gần đến, các thành viên của mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ ko chỉ chia sẻ status, ảnh, clip, truyền hình trực tuyến mà còn mang thể dùng dịch vụ âm nhạc, đăng ảnh GIF và loạt ảnh dạng trượt (slide).

Từ hè năm 2015, một số nguồn tin đã cho biết Facebook đang xây dựng một dịch vụ âm nhạc của riêng họ, cũng như hỗ trợ toàn bộ người đăng ảnh GIF lên mạng xã hội mà ko cần dẫn đường link từ bên vật dụng ba.

Zuckerberg cho biết không phải hầu hết tính năng xuất hiện trong clip đều sẽ được triển khai. Thực tế, Facebook đang thử nghiệm đa dạng giao diện và công cụ khác nhau cũng như đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng trước khi thực sự phát hành chúng.

Theo VnExpress.

>>>Dịch vụ nổi bật:Thiết kế website tin tức

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét