Tiếp cận quảng cáo dựa trên nỗi sợ hãi của các bạn

"Điều ấy cũng đúng với từng rung cảm mà con ngươi trải qua mỗi ngày, bất đề cập là tình yêu, sự thông cảm, hờn giận, ghen tuông, tức giận, sợ hãi hay cảm xúc khác. Hơn tất cả tất cả thiết bị, tại 1 khu vực nhỏ nằm trong não bộ của chúng ta được gọi là " Hạch hạnh nhân" bên cạnh sở hữu tác dụng điều khiển, ngoài đó là các chức năng khác như sự sợ hải, lo lắng và khiếp đảm."

>>> Tin nổi bật: Thiet ke website wordpress

Tiếp thị quảng cáo trên nỗi sợ hỡi của khách hàng

Hãy cùng suy nghĩ về điều này: là con người, chúng ta tận hưỡng suy nghĩ mình là một giống loài đặc biệt , ăn thức ăn nấu chín, mặc quần áo, đi khiến cho, sử dụng máy điều hòa nhiệt độ, tải nhạc về máy tính, tới phòng tập thể dục, xử lý những khung hoảng – trể hẹn, con bạn vừa bị ngã xe đạp, bạn của mình lăn ra ốm, ba mẹ qua đời .v.v.. Cuối cộng thì đó là mục đích sống của chúng ta. Đây là điều thực tế hơn hết trong thế giới đầy áp lực của chúng ta và trong thế giới rộng to này, lúc tin tức về de dọa khủng bố, những cuộc đảo chính, cháy rừng, động đất, lũ lụt, bạo lực và những cái thảm họa được xếp trong danh mục khác ồ ạt tấn công chúng ta mỗi ngày, nói từ lúc xem thông tin buổi sáng cho tới khi lên giường ngủ.

xu thế Tiếp Thị Năm 2016

Xu Hướng Tiếp Thị Năm 2016 Hall khuyên doanh nghiệp vẫn buộc phải tiếp tục tối ưu hóa tiếp thị qua vật dụng di động, cung ứng các nội dung hình ảnh và clip với chất lượng. ngoài ấy, doanh nghiệp buộc phải nên chuẩn bị để vượt lên trên trong khó khăn bằng cách cập nhật và đi theo những xu thế tiếp thị sau đây trong năm 2016.

Càng sống chung với nhiêu áp lực, chúng ta càng sợ hãi, bất an và không vững chắc. Chúng ta không đi xa vào trang bị sáu ngày 13, chúng ta làm cho đổ bể cái gì đấy chúng ta nghĩ ngay minh bắt đầu bị xui xẻo. kèm theo, trường hợp được hỏi ko 1 ai trong chúng ta sẽ trả lời như vậy, toàn bộ đều đồng thanh nhắc không ( đừng có ngớ ngẫn như thế, ấy chỉ là mê tín thôi), không phải chúng ta đang cố ý kể dối – chỉ là tiềm thức chuyên nghiệp phiên dịch hành vi của chúng ta hơn hầu hết. Trong lúc tất cả chúng ta vẫn tiếp tục bị ảnh hưỡng bởi những trang bị như vậy, từng ngày trong cuộc sống của mỗi người trong chúng ta.

Hãy lấy 1 ví dụ : những ba mẹ hiện tại ngày càng nhạy cảm và cảnh giác có mọi trang bị liên quan tới "bệnh tật" , "an toàn", "sức khỏe". ko người phụ nữ nào muốn ăn thức ăn sở hữu vi khuẫn, hay đột nhiên bị viêm họng, cũng như ko muốn bé Kem hay Lyly nhà mình bị lây bất cứ bệnh gì. Vậy là phòng thí nghiệm của 1 công ty nọ đã đề xuất vững mạnh một chiếc thuốc kháng khuẫn cất trong 1 lọ nhỏ, siêu thuận tiên tên là "Pure-Al" – mà người phụ nữ có thể bỏ trong ví cầm tay và sử dụng ngay bằng việc Xịt trực tiếp lên tay sau 1 ngày khiến việc mệt mỏi, lúc ra khỏi căn phòng bẩn thỉu hay lúc đi khỏi những khu đông đúc. Nhưng liệu Pure – Al với khiến cho giảm nỗi sợ hãi của chúng ta đối mang "bệnh tật" và thực sự "an toàn"? khiến sao các nhà buôn bán của loại thuốc này biết được gì thực sự quan trọng mang chúng ta? chắc chắn, nhu cầu cơ bản của con người là cảm thấy được an toàn và được bảo vệ.

tiêu dùng đồng tiền 1 cách khôn ngoan trong khiến cho buôn bán

Sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan trong làm Marketing buôn bán là động lực chính để tạo ra lợi nhuận, tuy nhiên rất nhiều doanh nhân và doanh nghiệp vẫn còn quan niệm rằng marketing là sự tiêu hao thời gian và tiền bạc, vì thế ko phải chú trọng đầu tư vào công tác này. Và thực tế, cái gọi là "lãng phí" đơn giản chỉ vì họ đang khiến cho buôn bán cho nhầm người.

Điều ấy cũng đúng mang từng rung cảm mà con ngươi trải qua mỗi ngày, bất nói là tình yêu, sự thông cảm, hờn giận, ghen tuông, tức giận, sợ hãi hay cảm xúc khác. Hơn đa số tất cả đồ vật, tại 1 khu vực nhỏ nằm trong não bộ của chúng ta được gọi là " Hạch hạnh nhân" không tính sở hữu tác dụng điều khiển, ngoại trừ đấy là những chức năng khác như sự sợ hải, lo lắng và khiếp đảm.

>>> Dịch vụ chất lượng: Thiết kế web giới thiệu công ty

Tiếp thị quảng cáo trên nỗi sợ hỡi của khách hàng

những công ty bằng việc gợi ra trong lòng người tiêu dùng nỗi khiếp sợ, và điều đó đã mang tác dụng. đó là các gì mà bộ não của con người nhớ tới.

kể phương pháp khác, các PR này đang dọa quý khách, khiến cho họ cảm thấy thất vọng, lo sợ, căng thẳng, chông chênh. không thể phủ nhận rằng nỗi sợ hãi đã có tác động to to lên não bộ của chúng ta, nếu suy nghĩ đúng về điều này vốn chỉ làm người sử dụng hạn chế xa sản phẩm.

bí quyết tìm kiếm khách hàng từ đa dạng kênh

Bí quyết tìm kiếm khách hàng từ nhiều kênh website của bạn ko phải là 1 loại kho – các nhà marketing cần tiêu dùng đa dạng kênh khác nhau để tối ưu hóa mục tiêu chọn kiếm người mua. Trong nếu này, 1 kênh mang thể là 1 cửa hàng bán lẻ, 1 web, một nền tảng truyền thông xã hội, 1 email, hay một tin nhắn văn bản. Mục tiêu là phải tạo điều kiện dễ dàng cho người dùng sở hữu thể nghiên cứu, đánh giá và đặt sắm sản phẩm theo bí quyết thích hợp nhất mang họ.

Nhưng trên thực tế, khi những quảng bá dựa trên nỗi sợ hãi tác động lên sự lo lắng thông thường của chúng ta, và tác động nhiều tới cảm giác bất an của con người, thì nó lại vươn lên là 1 trong các công cụ PR hữu hiệu nhất – và đáng nhớ nhất đang tồn tại. dự đoán, chúng ta sẽ ngày càng được tiếp xúc có đa dạng doanh nghiệp, phổ biến chiến dịch marketing quảng bá dựa trên sự sợ hãi Hãy nhớ rằng, càng lo lắng cuộc sống hiện thực bao nhiêu, chúng ta càng sợ hãi, thì chúng ta càng tìm kiếm sự an toàn trong một tổ chức, thì chúng ta càng dễ bị "lừa gạt", họ sẽ khiến chúng ta nghĩ rằng vẫn chưa đủ đâu, rằng chúng ta không chịu sắm sản phẩm của họ chúng ta sẽ bị bỏ rơi theo bí quyết nào đấy. (Và mang nên nói nhở thêm rằng bạn đang "ra đi" và bạn cần bắt đầu để mắt tới điều này hay không?)

Như George W.Bush khi được hỏi người Mỹ với thể làm cho gì để cống hiến cho đất nước sau nỗi sợ hải ngày 11/9, ông đã trả lời bằng 1 từ duy nhất "Mua Sắm".

đó là một vài cơ chế mà nỗi sợ hãi hoạt động, và rất nhiều doanh nghiệp đã nhận ra điều này. Và chúng ta còn chưa biết nó mang được hiêu quả tới như thế nào?

Tư vấn dịch vụ seo website

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét